Cách nuôi gà chọi đỏ đẹp – Bí quyết hay từ sư kê lão làng

Sử dụng hỗn hợp nghệ và rượu để da gà đỏ đẹp, săn chắc

Cách nuôi gà chọi đỏ đẹp là từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Da đỏ, dày và săn chắc không chỉ giúp gà giảm đi các chấn thương khi chiến đấu mà còn làm tăng khả năng chịu đòn. Hãy theo dõi bài viết dưới đây để bỏ túi những bí quyết làm da gà đỏ, đẹp từ sư kê Sv368 nhé.

Bật mí các cách nuôi gà chọi đỏ đẹp

Có rất nhiều cách để chiến kê của bạn sở hữu da đỏ, đẹp và săn chắc. Anh em có thể áp dụng những bài thuốc dân gian và các bài huấn luyện để đạt được hiệu quả cao nhất. Cụ thể: 

Om gà bằng hỗn hợp nghệ và rượu

Đây là phương pháp phổ biến được nhiều sư kê áp dụng. Anh em sẽ dùng nghệ, rượu và một số nguyên liệu khác để tạo thành nước bóp sử dụng cho gà hàng ngày. Ưu điểm chính là giúp da gà đỏ, săn chắc và phòng ngừa các loại bệnh. Nếu anh em vẫn chưa tìm ra công thức om bóp tốt nhất thì có thể áp dụng bài thuốc dân gian này. 

Xem Thêm  Khám phá các khuyến mãi giftcode Rikvip hấp dẫn

Theo đó, bạn hãy sử dụng vỏ măng cụt (200g), vỏ cây bần (200g), gừng (100g), nghệ xà cừ (100g), củ riềng (100g) và rượu. Cho các nguyên liệu trên vào hũ ngâm rượu để trong vòng một tháng rồi đem ra sử dụng. Một tuần anh em tẩm da gà khoảng 2 lần từ 2 – 3 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. 

Sử dụng hỗn hợp nghệ và rượu để da gà đỏ đẹp, săn chắc
Sử dụng hỗn hợp nghệ và rượu để da gà đỏ đẹp, săn chắc

Dùng nước trà và lá bưởi giúp da gà đỏ, đẹp

Cách nuôi gà chọi đỏ đẹp bằng nước trà, bã trà và lá bưởi được nhiều sư kê tin dùng. Phương pháp này khá đơn giản, anh em chỉ cần cho hỗn hợp này vào nước nóng. Sau đó, bạn hãy dùng khăn bông sạch ngâm vào nước rồi thoa lên da và cổ gà. Cách này giúp chiến kê có làn đỏ ửng và dày hơn.

Sử dụng thuốc bắc om da gà

Loại thuốc bắc này anh em có thể dễ dàng tìm thấy trên thị trường. Bạn chỉ cần lấy 0.5g thuốc cho vào nồi nước đun sôi khoảng 10 phút. Sau đó, để nguội hẳn rồi mang ra om gà. Cách nuôi gà chọi đỏ đẹp này làm da gà dày hơn, ít bị trầy xước, bầm tím hoặc rách da khi giao chiến.

Kết hợp phun rượu và om bóp gà

Trong miền Nam, các sư kê thường vào lúc sáng sớm khi mặt trời mọc dùng rượu đế phun lên gà rồi tiến hành om bóp. Nhằm giúp chúng dẫn máu và sở hữu da đỏ, đẹp hơn. Thậm chí đến giờ trưa khi chiến kê đang phơi nắng, bạn cũng có thể phun rượu. Sau đó, tắm cho gà, đợi lông khô thì phun thêm một lần nữa.

Xem Thêm  Cách chơi và kinh nghiệm chơi bài tam cúc hiệu quả
Cách nuôi gà chọi đỏ đẹp bằng cách phun rượu và om bóp
Cách nuôi gà chọi đỏ đẹp bằng cách phun rượu và om bóp

Cách nuôi gà chọi đỏ đẹp bằng các bài tập

Không chỉ sử dụng các bài thuốc hoặc hỗn hợp om bóp, một chế độ tập luyện hợp lý cũng giúp da gà đỏ, đẹp và săn chắc hơn. Cụ thể: 

  • Vần hơi: Phương pháp này nâng cao thể trạng cho gà một cách hiệu quả, giúp da chúng đỏ hơn. Lưu ý khi áp dụng bài tập này, anh em nên bịt mỏ, bịt cựa gà lại tránh để hai chiến kê làm tổn thương nhau.
  • Quần sương: Đây là cách nuôi gà chọi đỏ đẹp và giúp chúng phòng ngừa các loại bệnh ở gà. Sáng sớm, sư kê nên bắt gà ra khỏi chuồng và thả gà đi lại trong sân để đập cánh gáy sáng và tắm sương.
  • Chạy lồng: Một bài tập giúp da gà đỏ, đẹp mà anh em không thể bỏ qua đó là chạy lồng. Khi vận động thường xuyên toàn bộ cơ thể gà chọi sẽ cùng hoạt động. Da trở nên đỏ hơn do máu được lưu thông nhiều hơn qua các nhóm cơ da này. 
Cách nuôi gà chọi đỏ đẹp bằng các bài tập
Cách nuôi gà chọi đỏ đẹp bằng các bài tập

Tác dụng của các cách nuôi gà chọi đỏ đẹp

Sở hữu một làn da đỏ, đẹp và săn chắc mang lại rất nhiều tác dụng cho chiến kê. Cụ thể: 

  • Tăng thẩm mỹ: Những phần da đỏ ửng có thể giúp vẻ đẹp của chiến kê tăng lên rất nhiều. Gà cũng trở nên oai phong, lẫm liệt và hiếu chiến hơn. Các sư kê chắc hẳn cũng hài lòng hơn vì sở hữu một con gà đẹp.
  • Giúp da gà dày: Cách nuôi gà chọi đỏ đẹp thông qua việc om bóp và các bài tập có thể giúp da chúng dày hơn. Đồng nghĩa với việc khả năng chịu đựng các vết thương và cú đánh từ đối thưởng tốt hơn. Qua đó, anh em có thể gia tăng tỷ lệ chiến thắng khi tham gia các trận đấu chọi gà.
  • Giúp gà khỏe mạnh hơn: Không chỉ làm gà da đỏ ửng, đẹp và săn chắc, các phương pháp này còn giúp gà khỏe mạnh hơn. Những chiến gà sẽ có sức đề kháng để chống lại các loại bệnh tật.
Xem Thêm  Esports SV368 - Đấu trường thể thao điện tử cực đỉnh 2024
Tác dụng của các cách nuôi gà chọi đỏ đẹp
Tác dụng của các cách nuôi gà chọi đỏ đẹp

Các cách nuôi gà chọi đỏ đẹp đã được chúng tôi bật mí ngay trong bài viết này. Anh em cần kết hợp giữa việc luyện tập và các bài thuốc om bóp để đạt được hiệu quả như mong đợi. Đừng quên truy cập Sv368 để tham gia cá cược đá gà xanh chín và an toàn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *